phần mềm quản lý chung cư building care số 1 VN, phần mềm quản lý vận hành nhà chung cư, smart home nhà thông minh

Chung cư Lạc Hồng Lotus

Chung cư Lạc Hồng Lotus


Dự án Chung cư Lạc Hồng Lotus (Chung cư N01 – T5) là dự án xây dựng nhà ở do công ty CPĐT Lạc Hồng làm chủ đầu tư thuộc khu chung cư N01 của dự án chung cư Ngoại Giao Đoàn. Chung cư Lạc Hồng Lotus nằm tại vị trí đẹp nhất của toàn khu hứa hẹn sẽ đem đến một cuộc sống chất lượng cho cư dân Thủ đô.
Chung cư Lạc Hồng Complex
Phối cảnh chung cư Lạc Hồng Complex

Tổng quan dự án


Tên dự án: chung cư Lạc Hồng Lotus (N01-T5)

Chủ đầu tư: Công ty CPĐT Lạc Hồng

Địa chỉ: khu Ngoại Giao Đoàn, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Diện tích xây dựng: 1828 m2

Diện tích căn hộ: 87m2 – 190m2, riêng căn hộ Penthouse là 210m2

Khởi công: 17/07/2015

Bàn giao dự kiến: quý IV/2017

Vị trí dự án Chung cư Lạc Hồng Lotus

Vị trí chung cư Lạc Hồng Complex
Vị trí chung cư Lạc Hồng Complex


Dự án Lạc Hồng Lotus được khởi công xây dựng ngày 17/07/2015 tại khu Ngoại Giao Đoàn, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm . Đây là khu vực có liên kết vùng thuận lợi vì nằm gần nhiều tuyến đường huyết mạch như đường Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Văn Huyên kéo dài, cầu Nhật Tân thuận lợi cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố hay đi tới sân bay Nội Bài.

Dự án Lạc Hồng Lotus gần với công viên Hòa Bình, bệnh viện E và các trường học , trung tâm thương mại.

Mặt bằng và thiết kế căn hộ


Được xây dựng trên diện tích 1828m2, chung cư Lạc Hồng Lotus được xây dựng với 35 tầng nổi và 3 tầng hầm với gần 300 căn hộ, diện tích các căn hộ dao động từ 87m2 đến 190m2 và căn hộ Penthouse là 210 m2 đáp ứng được yêu cầu đa dạng của khách hàng. Trong đó từ tầng 1 đến tầng 5 là khu trung tâm thương mại, phòng tập GYM, Yoga, Bể bơi được đặt tại tầng lửng ở tầng 5.
Thiết kế chung cư Lạc Hồng Complex
Thiết kế căn hộ chung cư Lạc Hồng Complex

Tiện ích tại chung cư Lạc Hồng Lotus


Cư dân sống tại chung cư Lạc Hồng Lotus được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích của khu Ngoại Giao Đoàn, mang đến một cuộc sống đẳng cấp vượt trội.

- Là khu vực tập trung rất nhiều đại sứ quán và các ban ngành tổ chức quốc tế nên hệ thống an ninh luôn được đặt lên hàng đầu.

- Hệ thống giao thông hiện đại và đồng bộ, trục đường chính có 6 đến 8 làn xe, đường nội bộ có 4 làn xe đã hoàn thiện và đi vào sử dụng.

- Chuỗi tiện ích cao cấp phục vụ đời sống cư dân như: bể bơi bốn mùa, phòng sinh hoạt cộng đồng, công viên cây xanh, hệ thống các trường học, bệnh viện chất lượng cao, trung tâm Yoga, phòng Gym, cafe sân vườn ngoài trời, trung tâm thương mại, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp Spa – massage.
Hệ thống tiện ích tại chung cư Lạc Hồng Complex
Hệ thống tiện ích tại chung cư Lạc Hồng Complex