phần mềm quản lý chung cư building care số 1 VN, phần mềm quản lý vận hành nhà chung cư, smart home nhà thông minh

Vinhomes Riverside - Biệt thự Hoa Sữa Vinhomes Riverside

Vinhomes Riverside - Biệt thự Hoa Sữa Vinhomes Riverside




Biệt thự Hoa Sữa là khu biệt thự nằm tại đường Hoa Sữa trong quần thể dự án Vinhomes Riverside được bao quanh là dòng sông uốn lượn tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ dự án Vinhomes Riverside.

Tổng quan về biệt thự Hoa Sữa Vinhomes Riverside


- Số lượng căn biệt thự: 529 căn

- Diện tích từ 200m2 đến 500m2

- Số tầng: 3 tầng nổi + 1 tầng hầm
Phối cảnh biệt thự Hoa Sữa Vinhomes Riverside
Phối cảnh Biệt thự Hoa Sữa Vinhomes Riverside


Khu biệt thự Hoa Sữa 1: Gồm 53 căn biệt thự trong đó có 14 căn biệt thự đơn lập, diện tích từ 290 – 350m2 và 39 căn biệt thự song lập được thiết kế ôm lấy dòng sông .

Khu biệt thự Hoa Sữa 2: Gồm 30 căn biệt thự, trong đó có 2 biệt thự đơn lập, diện tích 300m2 và 28 căn biệt thự song lập diện tích 210m2. Tại khu Hoa Sữa 2 đã có 80% cư dân sinh sống.

Khu biệt thự Hoa Sữa 3: nằm song song với đường Hoa Hồng, khu Hoa Sữa 3 có 62 căn biệt thự trong đó có 48 căn biệt thự song lập còn lại là đơn lập. Đây là khu dành cho những khách hàng có tiềm lực tài chính.

Khu biệt thự Hoa Sữa 4: là khu có ít căn nhất trong dự án với tổng số 30 căn biệt thự trong đó có 14 biệt thự đơn lập và 16 biệt thự song lập.. Khu biệt thự Hoa Sữa 4 nhận được sự đánh giá rất cao của khách hàng về vị trí vì có khoảng view sân vườn đẹp và hồ thoáng.

Khu biệt thự Hoa Sữa 5: Được thiết kế hình cánh cung ôm trọng dòng kênh đào, khu biệt thự Hoa Sữa 5 bao gồm 74 căn biệt thự nhà vườn, với 14 căn biệt thự đơn lập có diện tích từ 290 - 500m2, và 60 nhà vườn song lập với diện tích khoảng 250m2.

Khu biệt thự Hoa Sữa 6: Với thiết kế giống khu Hoa Sữa 4, khu Hoa Sữa 6 có tổng 38 căn biệt thự trong đó có 12 căn biệt thự đơn lập có diện tích từ 280 - 350m2, 26 căn song lập diện tích 250 m2.

Vị trí Biệt thự Hoa Sữa Vinhomes Riverside
Vị trí biệt thự Hoa Sữa Vinhomes Riverside
Vị trí biệt thự Hoa Sữa Vinhomes Riverside


Vinhomes Riverside là một trong những khu biệt thự sang trọng, đẳng cấp, hiện đại bậc nhất Việt Nam, có quy mô sánh ngang cùng những dự án biệt thự cao cấp trên thế giới.

Biệt thự Hoa Sữa nằm ngay khu trung tâm của khu đô thị Vinhomes Riverside. Đây là một trong những vị trí đẹp và thuận tiện cho việc đi lại và sử dụng dịch vụ tiện ích.

- Phía Đông Nam và Nam tiếp giáp với khu công nghiệp Sài Đồng và trục đường 45m2

- Phía Tây Bắc gần với khu biệt thự Hoa Anh Đào và một phần khu biệt thự Hoa Phượng

- Phía Đông Bắc tiếp giáp với khu biệt thự Hoa Lan và khu biệt thự Hoa Phượng 7

Hệ thống tiện ích tại biệt thự Hoa Sữa Vinhomes
Khu biệt thự Hoa Sữa là một trong những khu biệt thự nhận được sự quan tâm của khách hàng vì các căn biệt thự được thiết kế với mật độ vừa phải tạo độ thoáng mát.

Điểm nhấn của khu biệt thự Hoa Sữa đó chính là khu Hoa Sữa 1 – Hoa Sữa 5 gần bệnh viện Vinmec. Tạo được sự yên tâm về sức khỏe cho gia đình khi sống tại khu này

Tại khu Hoa Sữa 6 – Hoa Sữa 7 gần sân tập Golf, đây chính là sự thuận tiện cho các tay Golf khi đam mê môn thể thao mang đẳng cấp Hoàng Gia này.

Ngoài ra , tại Vinhomes Riverside còn có 1 tổ hợp các tiện ích của tập đoàn Vingroup như:

Hệ thống trường học liên cấp Vinschool , hệ thống giáo dục quốc tế BIS đảm bảo chất lượng giáo dục tốt nhất cho con em của cư dân sống tại Vinhomes Riverside
Hệ thống trường học tại Biệt thự Hoa Sữa Vinhomes Riverside
Hệ thống trường học tại biệt thự Hoa Sữa Vinhomes Riverside


Vườn nướng BBQ, sân vườn chơi hoa với thảm cỏ xanh mát tạo không gian vui chơi, sum họp cho cả gia đình.

Vinhomes Health Club nằm trên tầng 5 của TTTM Vincom Long Biên với sự đa dạng về các môn thể thao như golf, yoga, gym, aerobics, bơi lội, ,…đảm bảo cho nhu cầu thể dục thể thao mang đến cho cư dân một cuộc sống tràn đầy năng lượng.


Không chỉ là biệt thự cao cấp với những tiện ích hoàn hảo, Vinhomes Riverside nói chung và khu biệt thự Hoa Sữa nói riêng còn chú trọng đến sự gắn kết cộng đồng, tạo nên một cộng đồng văn minh, lịch sự bằng các buổi sinh hoạt cộng đồng, các sự kiện văn hóa.
Xem thêm: Chính sách ưu đãi khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Sữa