phần mềm quản lý chung cư building care số 1 VN, phần mềm quản lý vận hành nhà chung cư, smart home nhà thông minh

Sảnh Lounge sang trọng, hiện đại tại chung cư Star Tower 283 Khương Trung

Sảnh Lounge sang trọng, hiện đại tại chung cư Star Tower 283 Khương Trung

Sảnh Lounge chung cư Star Tower 283 Khương Trung cư dân không khỏi choáng ngợp trước sảnh Lounge vô cùng hiện đại và sang trọng. Nơi đây được coi là nơi lý tưởng để cư dân có thể xả đi những mệt mỏi và căng thẳng của cuộc sống sau những giờ làm việc, học tập vất vả và căng thẳng và đây cũng là nơi để đón bạn bè khách khứa.

Sảnh Lounge này được thiết kế theo mô hình đạt tiêu chuẩn 5 sao cùng với diện tích rộng rãi thoáng đãng bố trí dưới tòa nhà. Nét đặc trưng và nổi bật nhất của sảnh Lounge là những bản nhạc vô cùng nhẹ nhàng và đầy cảm xúc. Không gợi cảm xúc buồn hay sự hưng phấn như các quán bar,cafe các bản nhạc này đánh thức và xoa dịu các giác quan của con người giúp cho bạn bổ sung năng lượng tập trung cho công việc mới thật tốt. Đội ngũ nhân viên lễ tân phục vụ tại sảnh Lounge Star Tower 283 Khương Trung được đào tạo một cách bài bản, có kỹ năng và đầy nhiệt huyết nhằm phục vụ cư dân một cách tốt nhất.

Không chỉ sở hữu sảnh Lounge sang trọng mà chung cư Star Tower còn sở hữu vị trí thuận lợi cùng với tiện ích đẳng cấp như: trung tâm thương mại, phòng tập thể dục thể thao, bể bơi, bãi đỗ xe với sức chứa lớn, hệ thống an ninh đảm bảo, không gian cây xanh rộng lớn... hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm mới mẻ khi sinh sống tại nơi đây.
Xem thêm: chung cư Mon City