phần mềm quản lý chung cư building care số 1 VN, phần mềm quản lý vận hành nhà chung cư, smart home nhà thông minh

Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Sữa - Vị trí và tổng quan

Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Sữa - Vị trí và tổng quan

Khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Sữa được bao quanh bởi dòng sông thơ mộng, bên cạnh khu biệt thự Hoa Lan, là điểm sáng nổi bật nằm giữa quần thể dự án khu đô thị Vinhomes Riverside.

Vinhomes Riverside Hoa Sữa
Vinhomes Riverside Hoa Sữa
Khu biệt thự Vinhomes Riverside không chỉ nổi bật bởi sự lộng lẫy trong thiết kế, sự hiện đại trong hệ thống nội ngoại thất, mà còn là sự tiện nghi tuyệt đối trong hệ thống tiện ích và chăm sóc sức khỏe. Nhờ vậy Hoa Sữa đã thu hút được lượng dân cư đến với dự án đông đảo nhất trong các khu biệt thự của dự an Vinhomes Riverside.

Chi tiết tổng thể Biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Sữa

Vị trí của Khu biệt thự


Vinhomes Riverside Hoa Sữa trải dài từ trung tâm dự án về phía Đông Nam, tạo thành vị thế đẹp, thuận tiện giao thông đi lại cho bất kỳ cư dân nào định cư tại đây.

- Phía Đông Bắc hướng mặt về phía khu biệt thự Hoa Lan và Hoa Phượng 7

- Phía Đông Nam và Nam tiếp giáp với trục đường chính và khu công nghiệp Sài Đồng

- Phía Tây Bắc giáp với khu biệt thự Hoa Anh Đào và một phần khu biệt thự Hoa Phượng

Vị trí khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Sữa
Vị trí khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Sữa

Thông tin tổng quan về Khu biệt thự Hoa Sữa

  • - Tổng số: 529 căn với 3 tầng nổi và 1 tầng hầm.
  • - Bao gồm: 11 khu ( từ Hoa Sữa 01 đến Hoa Sữa 11 )
  • - Diện tích mỗi căn từ 200m2 – 500 m2
Đến nay, các căn biệt thự tại đây đã được xây dựng hoàn thiện phần mặt ngoài, nội thất cửa chính, cửa sổ, phần thô bên trong cùng với gara, tường rào, hệ thống an ninh bên ngoài.

Khu Hoa Sữa 01: gồm 53 căn với 14 căn đơn lập 290-350m2 và 39 căn song lập. Đặc điểm được quy hoạch ôm lấy dòng sông, nằm tại điểm mũi của dự án.

Khu Hoa Sữa 02: gồm 30 căn với 2 căn đơn lập 300 m2 và 28 căn song lập diện tích 210 m2. Được quy hoạch theo hình giọt nước, hòa hợp với khung cảnh xung quanh là hồ nước điều hòa lớn và khu vui chơi trẻ em tại 2 mặt của khu biệt thự. Đến nay, đây là nơi thu hút được nhiều cư dân nhất của dự án, với khoảng gần 80% dân số toàn dự án.

Khu Hoa Sữa 03: gồm 62 căn với 48 căn song lập và 14 căn biệt lập, trải dài tạo thành chuỗi biệt thự đẹp mắt, hứa hẹn sẽ thu hút lượng lớn cư dân với giá trị mỗi căn trong khoảng 13-16 tỷ đồng.

Khu Hoa Sữa 04: các căn biệt thự tại đây được thiết kế theo phong cách nhà vườn với 14 căn đơn lập và 16 căn song lập, được ưu tiên tầm nhìn rộng, thoáng với hệ thống sân vườn và hồ thoáng đẹp, mang lại giá trị cao theo thời gian.
Căn biệt thự Hoa Sữa 04
Căn biệt thự Hoa Sữa 04 (minh họa)


Khu Hoa Sữa 05: 74 căn với 60 căn song lập, tạo thành thế vòng cung xung quanh kênh đào dự án. Hoa Sữa 05 đang có tốc độ di dân tới nhanh nhất trong thời gian gần đây.

Khu Hoa Sữa 06: mang phong cách thiết kế giống với Hoa Sữa 4, tạo thành sự đối xứng tuyệt đẹp khi nhìn từ trên cao, hiện tại có 38 căn với 12 căn đơn lập là 26 căn song lập.

Khu Hoa Sữa 07: được ưu tiên vị trí cực đẹp, gần sân Golf, gần sân vui chơi trẻ em, lại gần khu ẩm thực nhà hàng cao cấp. 30 căn biệt thự tại đây đang được nhiều lượt đặt mua nhất dự án.

Các khu Hoa Sữa 8 , 9 , 10 , 11 hiện nay vẫn chưa được Vinhomes mở bán.

Xem thêm: Chính sách ưu đãi khu biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Sữa

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết xin liên hệ:
Công ty cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
Hotline: 0984.065.466 - 0979.127.956 - 0916.72.2020