phần mềm quản lý chung cư building care số 1 VN, phần mềm quản lý vận hành nhà chung cư, smart home nhà thông minh

Sân vườn - bể bơi hiện đại tại chung cư Eco City

Sân vườn - bể bơi hiện đại tại chung cư Eco City


Chung cư Eco City Long Biên được xây dựng tại vị trí đắc địa gần khu đô thị mới Việt Hưng và khu đô thị đẳng cấp bậc nhất Vinhomes Riverside, nơi đây sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn và đặc biệt là hệ thống bể bơi ngoài trời đem đến cho cư dân một cuộc sống thoải mái, trong lành, mát mẻ.

Với thiết kế hiện đại theo phong cách đạt chuẩn 5* cùng với công nghệ lọc nước hiện đại tiên tiến bể bơi dự án Eco City Long Biên hứa hẹn mang đến cho cư dân giây phút sảng khoái, thư giãn dưới làn nước mát sau những giờ làm việc căng thẳng.


Hệ thống bể bơi tại chung cư Eco City Việt Hưng sử dụng hệ thống lọc nước, khử trùng theo công nghệ hiện đại và tiên tiến theo tiêu chuẩn công nghệ cao. Sử dụng phương pháp dùng lo, điện phân muối hay máy định lượng hóa chất để khử trùng nguồn nước đảm bảo được nguồn nước sạch không gây độc hại cho cư dân.

Chính vì sở hữu hệ thống bể bơi sạch, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thời tiết bên ngoài cùng với các tiện ích khác nên chung cư Eco City Long Biên được giới chuyên gia đánh giá là nơi đáng sống. Các căn hộ được chủ đầu tư thiết kế nhằm đón gió cùng với ánh sáng tự nhiên đem đến sự hài lòng cho cư dân.
 chi tiết liên hệ: 
Hotline :0916722020
Email     :info@dxmb.vn