phần mềm quản lý chung cư building care số 1 VN, phần mềm quản lý vận hành nhà chung cư, smart home nhà thông minh

Star Tower Khương Trung – Căn hộ đáng sống nhất khu vực Ngã Tư Sở

Star Tower Khương Trung – Căn hộ đáng sống nhất khu vực Ngã Tư Sở

Đến thăm các cư dân sống tại tổ hợp chung cư Valiant Complex vào một ngày cuối tuần, dạo quanh công trình và cảm nhận không khí tấp nập của dự án chúng tôi đã may mắn được gặp và trò chuyện cùng với các cư dân sống tại tòa nhà A của tổ hợp Valiant Complex, đây là tòa nhà được bàn giao đầu tiên cho khách hàng.
tổ hợp chung cư Valiant Complex

Trò chuyện với chúng tôi bằng thái độ niềm nở, bác Hùng chia sẻ trước khi chọn lựa chọn tòa nhà A chung cư Valiant Complex, bác và gia đình cũng đã tham khảo thêm nhiều dự án khác nhưng đều thấy không phù hợp. Vì vậy sau khi xem căn hộ tại Valiant Complex, bác quyết định dọn về đây ở đến nay cũng đã được 9 tháng.
Bác cho biết thêm khu vực Khương Trung này cái gì cũng có mà giá cả lại hợp lý, không những thế ở trên phố cũng có chỗ để xe nên không cần mang xe đi gửi, rất tiện lợi.
Tạm biệt bác Hùng, chúng tôi tiếp tục dạo quanh khu khuôn viên thì gặp chị Hà. Chị Hà cũng sở hữu một căn hộ ở tầng 3 tòa A, chị cho biết trước đây chị sống tại khu vực Xuân Đỉnh nhưng để thuận tiện cho công việc chị đã quyết định chuyển tới đây.
Chị nhận xét ở khu vực này cuộc sống nhộn nhịp hơn rất nhiều, lại không lo sợ về các tệ nạn, chi phí dịch vụ của tòa nhà hay hàng quán xung quanh cũng rất rẻ, phù hợp với các hộ gia đình có thu nhập trung bình.
Không chỉ vậy, chị còn giới thiệu cho bạn mình tới ở chung cư Star Tower Khương Trung cũng nằm cùng tổ hợp Valiant Complex.

Star Tower căn hộ đáng mơ ước

Căn hộ Star Tower được các chuyên gia đánh giá là có thiết kế hợp lý, khoa học mang đến một cuộc sống hiện đai, tiện nghi
căn hộ dự án star Tower khương trung
được áp dụng những công nghệ xây dựng hiện đại, bên trong các căn hộ đều ko có giầm, cột giúp tối đa hóa được diện tích sử dụng.
Ban công được nối thẳng với phòng bếp và luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên giúp cho căn hộ luôn thông thoáng. Các trang thiết bị cũng đến từ các thương hiệu uy tín nên cư dân có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.