phần mềm quản lý chung cư building care số 1 VN, phần mềm quản lý vận hành nhà chung cư, smart home nhà thông minh

Vị trí chung cư Eco city Việt Hưng

Vị trí chung cư Eco city Việt Hưng

Chung cư Eco City Việt Hưng là dự án tọa lạc tại trung tâm quận Long Biên, dự án là tổ hợp căn hộ chung cư kết hợp trung tâm thương mại. So với các dự án cùng khu vực, Eco city Việt Hưng được thiết kế khu vực thương mại và khu chung cư tách biệt nhau nhằm mang lại cuộc sống hoàn hảo, thân thiện cho cư dân
Tọa lạc tại khu đô thị mới Việt Hưng, chung cư Eco City sở hữu chuỗi hệ thống tiện ích đầy đủ.
phối cảnh chung cư Eco City Việt Hưng

Eco City có một hệ thống liên kết khu vực hết sức thuận lợi, chung cư có các mặt giáp với các đường lớn và 2 cây cầu nổi tiếng. Cầu Long Biên – biểu tượng lịch sử và Cầu Chương Dương – Biểu tượng của hiện tại.
Ngoài ra, dự án cũng có kết nối giao thông thuận tiện, giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận, thuận tiện giao thương buôn bán.
Liên kết khu vực tại chung cư Eco City Việt Hưng
- cách trường liên cấp Việt Hưng: 0,2km
- cách công viên Việt Hưng: 1,6km
- cách Vincom Center Long Biên: 1,3km
-…
Chung cư Eco City Long biên cũng sở hữu 1 chuỗi tiện ích hoàn hảo với bể bơi ngoài trời, phòng tập Gym, Spa…
Chung cư Eco City được đánh giá có thiết kế mở, không gian xanh, thân thiện với môi trường. Đa phần các căn hộ Eco City đều có thể đón được ánh sáng và gió tự nhiên nhờ vào thiết kế tối ưu hóa diện tích. Không chỉ có môi trường cây xanh mà cả các vật liệu xây dựng của chung cư cũng đảm bảo mang đến một cuộc sống trong lành và an toàn cho người dân.
Xem thêm: Star Tower Khương Trung