phần mềm quản lý chung cư building care số 1 VN, phần mềm quản lý vận hành nhà chung cư, smart home nhà thông minh

Dự án PD Green park - Tiền năng BĐS Khu vực Hoàng mai

Dự án PD Green park - Tiền năng BĐS Khu vực Hoàng mai

Dự án pd green park số 1 trần thủ độ là sản phẩm của công ty cổ phần Bất động sản Hải Phát đầu tư xây dựng tại quận Hoàng Mai. Dự án hội tụ đầy đủ tiện ích khép kín và không gian sống hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân, hứa hẹn mang đến cuộc sống lý tưởng cho mọi khách hàng.


Những ưu điểm nhờ tiện ích tại chung cư số 1 Trần Thủ Độ


Tại dự án được trang bị đầy đủ các tiện ích giúp cho cư dân có thể yên tâm không cần mất nhiều thời gian là đã có thể được đáp ứng mọi nhu cầu. Các bậc phụ huynh hoàn toàn an tâm vì hệ thống nhà trẻ, trường mẫu giáo tại chung cư số 1 Trần Thủ Độ sẽ đưa đón các con em về tận phòng với chính sách dành riêng cho cư dân sinh sống tại đây.Chuỗi tiện ích nội ngoại khu dự án Trần Thủ Độ

Tầng hầm liên thông các tòa rộng lớn có đủ chỗ để xe lý tưởng không chỉ đáp ứng cho cư dân tại dự án phương đông green park Trần Thủ Độ mà còn đủ cho cả khách hàng đến với chung cư. Các tiện ích bể bơi bốn mùa, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, nhà hàng, café… đều được tích hợp đầy đủ. Phòng sinh hoạt cộng đồng được bố trí tại tầng 3 của mỗi tòa chung cư cho toàn bộ cư dân có không gian sinh hoạt và tổ chức các sự kiện chung.

Chưa cần tới 2 phút là cư dân dự án Trần Thủ Độ đã có thể tiếp cận với hệ thống giao thông Ngọc Hồi – Giải Phóng, Pháp Vân – Cầu Giẽ, đường vành đai 3 cũng như hệ thống tiện ích đồng bộ trong khu đô thị Pháp Vân – Tứ Hiệp. Bên cạnh đó là các tiện ích xanh của khu vực như Công viên Yên Sở, hồ Linh Đàm và các dự án chung cư: Hateco Hoàng Mai, KĐT Gamuda, Imperial Plaza… càng làm cho không gian xung quanh dự án càng thoáng mát.

Một số tiện ích dân sinh quanh khu vực dự án Trần Thủ Độ :
  • Trung tâm thương mại Coopmart Hoàng Mai cách chỉ 1km
  • Công Viên Yên Sở, công viên hồ điều hòa Linh Đàm
  • Bến xe Nước Ngầm, bến xe Giáp Bát
  • Bệnh viện Bạch Mai, Viện Nội Tiết Trung Ương
  • Các trường ĐH lớn: ĐH Bách Khoa, ĐH Xây Dựng, ĐH Kinh Tế Quốc Dân…
Các ưu điểm mà chung cư số 1 Trần Thủ Độ mang lại với nhiều tiện ích đồng bộ, chất lượng. Nếu so sánh với các dự án tầm trung trong cùng khu vực, chung cư Trần Thủ Độ có không gian xanh mát, trong lành và ít bom chen hơn. Chắc chắn dự án sẽ là nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình tại khu vực.

Chi tiết dự án xem tại website: goo.gl/Dc12b6