phần mềm quản lý chung cư building care số 1 VN, phần mềm quản lý vận hành nhà chung cư, smart home nhà thông minh

Quận Hoàn Kiếm tiếp nhận 42 dự án ngay đầu 2016

Quận Hoàn Kiếm tiếp nhận 42 dự án ngay đầu 2016

Theo quyết định vừa đây số 672/QĐ-UBND của thành phố Hà Nội, thông qua kế hoạch sử dụng đất năm 2016, danh mục có 42 công trình, dự án thuộc địa phận quận Hoàn Kiếm sẽ bao gồm: 15,76ha đất nông nghiệp và đất phi nông nghiệp là 512,99ha. Danh mục các công trình, dự án nằm trong kế hoạch sử dụng đất năm 2016 có 42 dự án.
Khu vực hồ Hoàn Kiếm
Khu vực hồ Hoàn Kiếm
Trong đó có 16 dự án có liên quan đến cắm mốc giải phóng mặt bằng những chưa có quyết định giao đất, 19 dự án nằm trong kế hoạch sử dụng đất 2015 chưa được thực hiện được chuyển sang và 7 dự án mới được đưa vào năm 2016.

UBND quận Hoàn Kiếm được giao trách nhiệm điều tra rà soát, đánh giá khả năng thực hiện, thực thi của các dự án, đưa ra các điều chỉnh trong trường hợp có các phát sinh, sau đó tổng hợp và báo cáo cho Sở Tài nguyên và Môi trường để tường trình cho UBND thành phố trước 31/05/2016.

Ngoài ra quần Hoàn Kiếm còn phải tổ chức công bố, công khai kế hoạch sử dụng đất, thực hiện công tác thu hồi đất, giao đất hoặc cho thuê đất, chuyển đổi mục đích sử dụng theo yêu cầu được phê duyệt; nhất định không chấp nhận bất kì hình thức đầu tư, cấp Giấy chứng nhận đầu tư, cho thuê đất, thu hồi đất, chuyển đổi, chuyển giao mục đích sử dụng đất của cá dự án hay công trình nằm trong danh mục thuộc kế hoạch sử dụng đất.

Với ủy quyền của UBND thành phố Hà Nội, Sở Tài nguyên và Môi trường có trách nhiệm và nghĩa vụ tổ chức kiểm tra hoạt động thực hiện kế hoạch sử dụng đất của UBND quận Hoàn Kiếm, ngoài ra còn phải tổng hợp, báo cáo lên UBND thành phố những kết quả thực hiện kế hoạch sử dụng đất trên địa bàn Hà Nội đến ngày 31/10/2016.

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm tin tức về bất động sản tại: http://congtydatxanhmienbac.blogspot.com/