phần mềm quản lý chung cư building care số 1 VN, phần mềm quản lý vận hành nhà chung cư, smart home nhà thông minh

Ecolife Tây Hồ được chủ đầu tư tiến hành cất nóc

Ecolife Tây Hồ được chủ đầu tư tiến hành cất nóc


Mặc dù tiến độ thi công chậm hơn so với dự kiến nhưng đến ngày 25/6 dự án chung cư Ecolife Tây Hồ đã được tiến hành cất nóc. Dự kiến đến quý I/2017, chủ đầu tư sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng.
Dựa trên ý tưởng xây dựng một khu chung cư cao cấp, một tổ hợp với phong cách hiện đại, chung cư Ecolife Tây Hồ thật sự sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.
Dự án sở hữu một vị trí thuận lợi khi một mặt giáp với đường Nguyễn Văn Huyên, một mặt giáp với mặt đường chính rộng 40m. điều này tạo nên 1 trong những lợi thế lớn cho việc di chuyển của cư dân.
phối cảnh chung cư ecolife tây hồ
phối cảnh chung cư ecolife tây hồ

Được xây dựng với 600 căn hộ, 4 căn penthouse hiện đại, các căn hộ được tính toán sao cho tất cả các căn đều có mặt thoáng, giúp có thể đón được ánh sáng và gió tự nhiên. Thiết kế bên trong căn hộ được tối ưu về diện tích và công năng sử dụng.
Hơn 85% căn hộ tại chung cư Ecolife Tây Hồ đã được ký kết hợp đồng tuy nhiên chủ đầu tư ra chính sách bán dứt điểm theo giai đoạn nên dự án vẫn còn rất nhiều căn hộ đẹp.
Nhờ vào lợi thế tầm nhìn ra Hồ Tây, chung cư Ecolife Tây Hồ là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và cuộc sống hiện đại. Với tiện ích nội khu đa dạng với nhà trẻ, phòng tập gym, siêu thị...cư dân không chỉ được sống trong căn hộ hiện đại, sử dụng tiện ích hoàn hảo mà còn tận hưởng cảnh quan tươi mát của khu tây hồ