phần mềm quản lý chung cư building care số 1 VN, phần mềm quản lý vận hành nhà chung cư, smart home nhà thông minh

Các cách làm cho căn hộ star tower trở nên rộng hơn

Các cách làm cho căn hộ star tower trở nên rộng hơn


Sử dụng đèn và màu sắc trung tính để trang trí cho căn hộ dự án Star Tower 283 Khương Trung. Tận dụng những ánh sáng tự nhiên nhất có thể để căn hộ trở nên rộng rãi hơn. Đồng thời sử dụng các màu sơn trung tính để sơn nhà chắc chắn sẽ đem lại cho cư dân một cảm giác dễ chịu nhất khi bước chân vào căn hộ chung cư Star Tower 283 Khương Trung này.

Không chỉ sử dụng đèn và màu sắc trung tính mà cư dân còn nên tận dụng cách trang trí theo chiều dọc và kho nhằm tiết kiệm được khoảng diện tích sử dụng cũng như lắp đặt. Nên sử dụng kiểu trang trí theo chiều dọc và các kho ấn sẽ mang lại cho cư cân nhiều hiệu quả bất ngờ. Ví dụ như một chiếc giường có kho ấn hay một chiếc tủ sách đứng sử dụng giá treo đồ ở sau cửa cũng có thể làm cho không gian trở nên rộng hơn, lớn hơn. Cư dân có thể sử dụng tủ có nhiều ngăn làm tăng diện tích sử dụng cũng như thu hẹp diện tích để bố trí giúp căn hộ dự án Star Tower Khương Trung trở nên thoáng hơn.


Sử dụng đồ trang trí đặc biệt với màu sắc nổi bật. Với họa tiết độc đáo hay màu sắc nổi bật từ những vật dụng được bày bán cũng khiến cho chị em không khỏi bị cám dỗ nhưng chất lượng lại chỉ dùng được 1 đến 2 lần. Chính vì vậy thay vì bỏ ra một số tiền lớn cũng như thời gian để mua thì bạn có thể sử dụng khoảng trống trên tường để treo các bức họa bích giúp căn phòng sống động hơn đồng thời giải quyết được vấn đề đáng suy nghĩ của chị em giúp căn phòng rộng hơn, đẹp hơn.
Xem thêm: dự án Mon City